Chính sách vận chuyển & bảo hành

 

Chính sách vận chuyển.

Sau khi hoàn thành các thỏa thuận về giá cả, chi phí, giá bán giữa hai bên, đơn hàng sẽ được chúng tôi tiến hành vận chuyển và lắp đặt theo thông tin vị trí khách hàng chỉ định trong thời gian ngắn nhất.

Để rút ngắn và tránh phát sinh lỗi trong quá trình vận chuyển, quý khách vui long cung cấp cho chúng tôi chu tiết về thông tin nhân hàng như: Địa chỉ nhận hàng, tên người nhận, số điện thoại người nhận và thời gian có thể nhận hàng.

Chúng tôi có quyền trì hoãn hoặc tạm hủy các đơn hàng nếu quý khách không cung cấp đủ thông tin trước khi tiến hành giao hàng. Mọi chậm trễ hay thất lạc … do quý khách cung cấp thông tin không chính xác sẽ không được bồi hoàn.

Thời gian giao nhận sẽ tùy theo đơn hàng cụ thể dựa vào loại sản phẩm, model, … mà quý khách yêu cầu. Thông tin chi tiết sẽ được ghi rõ trong hợp đồng và báo giá.

Các cam kết về giao hàng:

Thời gian giao hàng trung bình 2-5 ngày sau khi nhận được thanh toán, tạm ứng đối với hàng có sẵn tại kho và áp dụng với khách hàng phía Nam.

Đối với khu vực khác miền Trung và miền Bắc thời gian có thể kéo dài thêm 3-5 ngày.

Đối với các đơn hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng sau do phụ thuộc vào quá trình sản xuất và nhập khẩu.

Thời gian cam kết kể trên không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

Đối với đơn hàng đặc biệt chúng tôi sẽ thỏa thuận thống nhất giữa hai bên để hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất.

3. Chi phí vận chuyển:

Chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên và thể hiện rõ trong báo giá hoặc hợp đồng.

Quý khách hàng cần xem kĩ báo giá hoặc liên hệ nhân viên kinh doanh để được thông báo chi tiết.

4. Trường hợp cần hỗ trợ và tư vấn.

Trong trường hợp quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:

Hotline: 0965 969 100

Email: info@dtptech.vn

Địa chỉ: info@dtptech.vn


 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với tâm niệm lấy khách làm vị trí trung tâm trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định khắt khe trước khi được gửi tới khác hàng, nhưng dù vậy vẫn có những sự cố không mong muốn xảy ra. Do đó chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành nhầm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, xử lí nhanh chóng các sự cố không mong muốn phát sinh và đạt được sự đồng thuận cao nhất từ hai phía.

  1. Điều kiện bảo hành máy bơm và đổi/trả sản phẩm:
  2. Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà xuất.
  3. Sản phẩm không đúng chỉ số kỹ thuật so với thông tin đã yêu cầu và ghi trong báo giá hay hợp đồng mà hai bên đã ký kết.
  4. Sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng không đúng chất lượng, xuất xứ như đã cam kết.
  5. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem/seal bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cào sửa về thông tin Series và Model khớp với đơn hàng đã xuất đi. Các thành phần của máy không bị thao rời ra, sửa chữa, thay thế hoặc tác động cố ý.
  6. Điều kiện bảo hành có phát sinh phí.
  7. Trong thời gian bảo hành nhưng thiết bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng không đúng kỹ thuật, cố tình vi phạm các yêu cầu vận hành. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ khảo sát đánh giá mức độ hư hạ để đưa ra mức chi phí bảo hành phù hợp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  8. Thiết bị hư hỏng do tác động bên ngoài do va đập, bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt,….
  9. Phạm vi áp dụng.
  10. Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mà Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ DTP cung cấp.

Thiết bị được bảo hành theo thời gian cụ thể được làm rõ trong báo giá hoặc hợp đồng.

Trong thời gian bảo hành, nếu có xảy ra vấn đề kỹ thuật cần bảo hành quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ DTP.

Nếu sau quá trình kiểm tra mà lỗi cho nhà sản xuất thì mọi phí tổn phát sinh sẽ do DTP chịu. Trong trường hợp ngược lại khách hàng phải chịu mọi chi phí đi kèm (sửa chữa, thay thế, di chuyển, nhân sự). Mọi biểu phí sẽ được thông báo rõ ràng giữa hai bên và xác lập bằng phương pháp thỏa thuận.